Toyota Vũng Tàu - An Overview

Wiki Article

Ăng ten vay cá tăng sự ổn định khi vận hành đồng thời tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Toyota Fortuner 2023 thế hệ mới bao gồm two mẫu xe máy dầu và máy xăng đã trở thành chiếc SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường.

Thiết kế mới lay động cảm xúc, trang bị tiện nghi sang trọng, thể Helloện phong cách sống đẳng cấp

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô Basic Motors của Mỹ trong những hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới.

Vận hành hứng khởi hơn nhờ trang bị động cơ và hộp số hoàn toàn mới trên mọi phiên bản

Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED giúp tăng cường tín hiệu cảnh báo khi phanh đối với phương tiện hoặc người đi đường di chuyển phía sau xe, tránh những va chạm bất ngờ get more info có thể xảy ra.

Tên Raize bắt nguồn từ sự kết hợp của hai chữ “Increase” – “vươn lên” và “Raise” – “khởi xướng” thể Helloện mong muốn tạo ra một mẫu xe SUV nhỏ gọn tiên phong – TRẺ TRUNG, ĐA DỤNG VÀ DỄ VẬN HÀNH phù hợp với phong cách sống năng động, cá tính của giới trẻ.

It appears like you had been misusing this aspect by heading much too quick. You’ve been briefly blocked from using it.

Đại gia Vũng Tàu lại chơi lớn, rước siêu phẩm hàng độc Porsche 911 GT3 RS độ Weisach Offer

The logos previously mentioned are trademarks in their respective house owners. These companies are certainly not affilated with and do not endorse BuyerLink.com

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Garage xe trên 70 tỷ của đại gia Vũng Tàu bất ngờ xuất hiện Lamborghini Huracan STO

Hộp số sàn 6 cấp cho khả năng vận hành mượt mà tối ưu trên mọi cung đường.

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những Helloện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.

Report this wiki page